Xu hướng ⇱

BCCU ĐẾN THĂM CÔNG TY NANO HITECH – LÀ NPP & TỔNG KHO KOVA NANO TẠI CẦN THƠ

Ngày 22/5/2024, CLB doanh nhân đồng hương Bạc Liêu, Cà Mau tại TP Cần Thơ (BCCU), do ThS Bùi Vũ Phương, Phó Chủ Tịch làm Trưởng đoàn, đến thăm TỔNG KHO SƠN KOVA NANO của bà Trần Kim Thêu làm Giám đốc, quê Hồng Dân, Bạc Liêu.

BCCU
CÔNG TY TNHH GPCN NANO HITECH : Tổng kho Kova Nano tại Cần Thơ.
– Địa chỉ: Số 77 – QL 1A – Tổ 61, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
– ĐT: 0828. 68.39.68
– Lĩnh vực hoạt động : là nhà phân phối nước sơn thương hiệu Kova Nano khu vực Miền Nam.Bà Trần Kim Thêu chia sẻ: Lịch sử hình thành thương hiệu Sơn KOVA từ năm 1993 cho đến nay. Bước ngoặt công nghệ Nano từ vỏ trấu mang sơn Việt vươn ra tầm thế giới. Đặc biệt, kháng được muối, nước biển… rất phù hợp cho các công trình vùng ngập mặn. Ngoài ra, công nghệ sơn Nano còn có chức năng chống trầy, chống cháy, chống nóng và thân thiện với môi trường…
Các sản phẩm dành cho bê tông, kim loại, gổ được người tiêu dùng tin cậy đó là:
– Bột trét dẻo Nano đa năng
– Sơn lót Nano đa năng cao cấp
– Sơn phủ Nano đa năng
– Chống thấm Nano đa năng
– Sơn Nano chống nóng
– Sơn phủ chống cháy Nano
Bà Trần Kim Thêu bày tỏ tình cảm, mong muốn đồng hành BCCU lan tỏa thương hiệu Kova Nano, mở thêm nhiều đại lý, tìm kiếm khách hàng mới, tăng doanh số bán hàng. Có chính sách đặc biệt dành riêng cho hội viên BCCU.

BCCU
Các thành viên theo Đoàn đánh giá cao công nghệ, tiện ích, khác biệt, thân thiện của Nano. Tuy nhiên, cần quan tâm hơn hệ thống bán hàng, đối tượng khách hàng là các công trình trọng điểm, cảng biển.
ThS Bùi Vũ Phương đánh giá, nhận xét: thống nhất các ý kiến nhận xét của các thành viên trong Đoàn, đồng thời gợi ý thêm với nhà phân phối tổng kho Cần Thơ Kova Nano một số ý tưởng làm tăng doanh số như : ứng dụng công nghệ trong quản lý, bán hàng; chứng minh bằng hình ảnh sự khác biệt trong sản phẩm, phân tích đối thủ cạnh tranh; chính sách giá và hậu mãi; mở rộng mối quan hệ với người có tầm ảnh hưởng; bán hàng online; liên kết hội viên BCCU có số lượng khách hàng lớn để quảng bá sản phẩm; đặc biệt quan tâm công tác truyền thông marketting, thông qua các chương trình an sinh xã hội, tạo ấn tượng thân thiện về hình ảnh Nano trong cuộc sống, sinh hoạt của người dân.
Qua đây, BCCU kêu gọi hội viên dành thời gian đi thăm nhau, học tập kinh nghiệm nhau trong quản trị doanh nghiẹp, đặc biệt là kỹ năng bán hàng; san sẻ cơ hội làm giàu chính đáng.

Nguồn:

Ngọc Ny - Vũ Phương

Chia sẻ ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên mục liên quan

Tin tức & Sự kiện mới