Ngày 18/11/2023, CLB doanh nhân đồng hương Bạc Liêu, Cà Mau tại TP Cần Thơ (BCCU), do Ông Trang Tuấn Kiệt Phó Chủ tịch thường trực làm Trưởng đoàn, đến thăm Cty TNHH M TV SGCI của hội viên Võ Thị Kiều Lan, quê Cà Mau.
THÔNG TIN CTY TNHH MTV SG
– Địa chỉ: Số 35 Lê Chân, KDC 91B, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
– ĐT: 0942690296
– Lĩnh vực hoạt động: Phân phối thiết bị nhà bếp, tấm ốp tường PVC, trang trí nội thất.
– Bà Bà Võ Thị Kiều Lan, Phó Giám đốc điều hành chia sẻ: Cty thành lập năm 2015, với 20 nhân viên chính thức. Tính đến thời điểm hiện tại có hơn 300 đại lý tại khu vực Tây Nam Bộ, hơn 100 thầu thợ và 1.000 khách hàng sỉ và lẻ tại TP Cần Thơ; doanh thu năm 2023 trên 30 tỷ đồng. Ngoài các sản phẩm trang trí nội thất thì SGCI còn là đại lý độc quyền của Công Ty TGI chuyên về tấm ốp tường PVC nội ngoại thất.
Các sản phẩm chủ lực như:
– Thiết bị vệ sinh (sen, vòi nhà tắm, nhà bếp…)
– Bồn tắm đa năng
– Nhà bếp thông minh
– Tất cả sản phẩm hoàn thiện nội thất nhà dân dụng.
– Tấm ốp tường PVC nội, ngoại thất (Vân gỗ, vân đá)
-Bà Lan chia sẻ thêm: Ngoài kênh bán hàng truyền thống hiện tại, thì Cty cũng đang tiếp cận kênh bán hàng online. Dự kiến trong quý 1/2024 sẽ xây dựng một thương hiệu riêng.
– SGCI sứ mệnh không chỉ làm thương mại, mà mục đích thực tế là tạo công ăn việc làm cho bà con đồng hương.
– Bà Nguyễn Chúc Triều Anh Phó ban kinh tế, thành viên của đoàn BCCU chia sẻ: Để song hành hai kênh bán hàng truyền thống và online, thì nên có phân khúc khách hàng cũng như từng sản phẩm riêng biệt, giữa B2B và B2C
– Ông Hồng Quang Lĩnh, Phó Trưởng ban Phát triển Thành viên đánh giá rất cao sự chỉnh chu khi tiếp đoàn, bà Lan là thế hệ 9x còn khá trẻ nhưng đã làm chủ của một doanh nghiệp với quy mô và doanh thu rất cao. Rất mong thời gian sắp tới SGCI sẽ luôn đồng hành cùng BCCU, các công tác an sinh xã hội tại địa TP Cần Thơ và hai tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau.
– Ông Trang Tuấn Kiệt, Phó Chủ tịch thường trực BCCU đánh giá, nhận xét: sau khi nghe chia sẻ những thuận lợi và khó khăn hiện tại của SGCI. Ông đánh giá rất cao về bộ máy nhân sự và cách điều hành khâu vận chuyển hàng hóa đến từng đại lý. BCCU sẽ kết nối SGCI với cửa hàng trang trí nội thất mà data đang có, bên cạnh đó thúc đẩy các hội viên khác sử dụng dịch vụ của SGCI. Ông Kiệt cũng phân tích sâu hơn là khách hàng B2B và B2C, để hướng tới mục tiêu trong quý 1/2024 có sản phẩm riêng, từ đó có phân khúc sản phẩm phù hợp. BCCU sẽ tăng cường lịch đi thăm hội viên vào thứ ba và thứ sáu hàng tuần, để có nhiều thông tin về hội viên, tập trung đẩy mạnh giao thương trong thời gian tới, cao điểm là Tết Nguyên đán.
Quang Lĩnh – Ths Nhà báo Bùi Vũ Phương